Chính sách bảo hành
Các sản phẩm như phụ kiện, tinh dầu…không nằm trong chính sách bảo hành. Bạn vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận hàng.
Điều kiện bảo hành
- Còn tem bảo hành, hộp thiết bị và hoá đơn.
- Chưa qua tác động ngoại lực, va đập, rơi vỡ, chưa bị trầy xước.
- Từ chối bảo hành đối với các sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, ẩm mốc, vô nước.
- Chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa thiết bị.
Loại sản phẩm | Thời hạn | Chính sách đổi trả |
Posystem, Close pod | 3 tháng | Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày với các trường hợp ở đây |
Pin, thiết bị sạc pin rời | 14 ngày | Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày với các trường hợp ở đây |
Cartridge, OCC | 2 ngày | Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày với các trường hợp ở đây |
Disposable tank – Closed system | 2 ngày | Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày với các trường hợp ở đây |
Atomizer (RTA, RDA, RDTA) | 1 tháng | Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày với các trường hợp ở đây |
Quy trình bảo hành
1 – Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành
- Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất
- POD VIỆT sẽ kiểm tra đơn hàng và tiếp nhận yêu cầu đổi trả nếu thông tin đơn hàng trùng với thông tin bạn cung cấp.
- Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm và kiểm tra tình trạng sau đó sẽ thông báo tới bạn nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả.
- Trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác: Vui lòng đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.
2 – Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- POD VIỆT KHÔNG THU PHÍ CÔNG SỬA CHỮA thiết bị.
- Nếu có phát sinh chi phí thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và báo giá chi phí thay thế linh kiện.
- Chỉ khi bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành thay thế.
3 – Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía người dùng
- POD VIỆT KHÔNG THU PHÍ CÔNG SỬA CHỮA thiết bị.
- Nếu có phát sinh chi phí thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và báo giá chi phí thay thế linh kiện.
- Chỉ khi bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành thay thế.